miðvikudagur, desember 14, 2005

 

Enn á ný eymd og volæði

Ég veit ekki hvað þetta er með mig, ekki nema mánuður síðan ég lá síðast í pest og núna um helgina fékk ég þetta líka heljarinnar kvef og hef ekki verið með sjálfri mér. Hélt jafnvel að ég gæti ekki sungið með kórnum á aðventutónleikunum, en eitthvað gerðist svo seinnipartinn í gær og ég er að verða nokkuð þokkaleg núna. Ætla að mæta og sjá hvað ég get, ég verð þá bara að þegja ef svo ber undir.
Annars var helgin frábær - Danni, Gulla og strákarnir komu að norðan og voru hjá okkur í tvær nætur. Við höfðum svo hina fjölskylduna líka í mat á laugardagskvöldið - Hulda & Co. voru reyndar að fara í leikhús og komust ekki - og hér var borðaður góður matur og setið og spjallað langt fram eftir kvöldi. The Fantastic Four voru ánægð að hittast, mér finnst samt ótrúlega stutt síðan þau sátu hérna á gólfinu og dunduðu sér.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?