föstudagur, desember 16, 2005

 

Að tónleikum loknum

Tónleikarnir tókust vel bæði kvöldin. Harðorði gagnrýnandinn sat á fremsta bekk í gærkvöldi, það verður spennandi að sjá hvað hann segir. Þegar eiginmaðurinn vakti mig í morgun hljómuðu til mín englaraddir úr útvarpinu, Gospelsystur Reykjavíkur voru að syngja. En svo var afkynningunni klúðrað og við kallaðar Gospelkór Reykjavíkur, sem er sko allt önnur Ella. Ég er sem sagt komin í söngfrí fram í miðjan janúar og mig grunar að eitthvað spennandi sé í bígerð á vorönninni en nú ætla ég að einbeita mér að vinnunni og reyna að koma einhverju lagi á heimilið fyrir jólin. Og svo á ég eftir að kaupa hálfa jólagjöf. Mig blóðlangar á nemendatónleika í Domus Vox í dag kl. 18.00. Það gæti verið notalegt að sitja sjálf úti í sal og sjá aðra engjast á sviðinu. Gott að vera búin að ljúka þeim ósköpum.
Svo er það ekki fleira að sinni. Góðar stundir.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?