laugardagur, desember 20, 2008

 

Jólin, jólin, jólin koma brátt...

Og jólaskapið kemur smátt og smátt. Hér á Tjarnarbóli er búið að baka þrjár smákökusortir og bökunarilmurinn fyllir íbúðina. Reyndar frekar lítið af hverri sort enda verðum við tvö ein í kotinu yfir jólin og engar jólaveislur fyrr en á milli jóla og nýjárs eða um áramótin. Táningarnir ætla reyndar að koma í mat á mánudagskvöldið og fá fisk í raspi a la amma. Við eigum líka malt og appelsín og væntanlega verður þá eitthvað smakkað á téðum smákökum. Á meðan ég var að baka hlustaði ég á upptöku af jólatónleikunum okkar, þeir voru rosalega góðir og eftir að hafa hlustað skil ég vel þá áheyrendur sem sögðust hafa fengið gæsahúð í hár. Við vorum flottar og Diddú auðvitað alveg sér á parti. En svo ætlaði ég líka að hlusta á diskinn frá því í fyrra en uppgötvaði þá mér til angurs að hann er gallaður en svo mundi ég að ég fékk hann ekki fyrr en eftir áramót í fyrra og hef líklega ekki reynt að spila hann fyrr. Vonandi get ég fengið nýjan disk á mánudaginn. Á morgun verður svo tekið til í öllum skúmaskotum og lokið við að setja upp jólaskrautið svo að ekkert verði eftir á Þorláksmessu nema skreyta jólatréð. Ég ætla nefnilega ekki að láta mig vanta í sönginn í miðbænum á Þorláksmessukvöld. Við mætum á Austurvöll klukkan sjö, röltum eitthvað um miðbæinn og látum okkar fagra söng hljóma undurskært. Vona bara að veðrið verði þolanlegt, ekki rok og rigning.
Og svo óska ég landsmönnum öllum nær og fjær gleðilegra jóla og heillaríks nýs árs.
Lifið heil.

P.S. Ég veit að þetta er ekki jólalegt en að lokum legg ég til að aðalbankastjóri Seðlabankans verði sendur í geðrannsókn.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?