miðvikudagur, júní 17, 2009

 

Þjóðhátíðardagur

Hæ, hó, jibbíjæ og jibbíjæ, það er kominn 17. júní - og mér sýnist að það ætli að vera þokkalegt veður. Það verður að segjast eins og er að ég er orðin óttalega löt við að setja færslur hér inn, ég fer frekar á feisbókina og skrái hvað ég er að aðhafast.
Annars er ég svolítið döpur í dag, heyrði í gærkvöldi 20 ára gamalt slúður um ágætisfólk (flest allt) sem ég hélt að hefði verið kveðið niður fyrir langa löngu. Þetta rótarlega slúður angraði fólkið mikið á sínum tíma og ég hreinlega ætlaði ekki að trúa hvað svona nokkuð getur verið langlíft og reiddist all heiftarlega.
En, það er kominn 17. júní svo við skulum ekki vera í leiðu skapi, sólin skín og einhvers staðar syngja fuglar svo er hægt að óska sér nokkurs betra?

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?